Life Goes On...

Life Goes On...
Life--- The way u Look at it

Thursday, October 7, 2010

ಆ ನಿರೀಕ್ಷೆ.....

ಕಾದು ಕುಳಿತಿದ್ದೆ ಮನೆ ಬಳಿಯೇ ನಾನು,
ಅಕಸ್ಮಾತ್ ಅವಳು ಕಾಣುಸ್ಕೋ ಬಹುದೋ ಎನೋ.
ದೃಷ್ಟಿ ನೆಟಿದ್ದೆ ಆ ದಾರಿಯ ಮೇಲೆ,
ತಪ್ಪಿಯೂ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಬಾರದು ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಂದ ಅವಳ ಛಾಯೆ
ಸ್ವಲ್ಪ ಕೇಳಿದರು ಆ ವಯ್ಯಾರ ನಡಿಗೆಯ ಗಜ್ಜೆ ಸದ್ದು,
ಮನೆ ಹೊರಗೆ ಬೀಳ್ತಿದ್ದೆ ಎದ್ದು ಬಿದ್ದು,
ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದವರು, ಊರಿಂದ ಬಂದವರು, ಇದ್ದರು ಬೇಜಾನ್ ಗೆಳೆಯರು,
ಆದರು ನನ್ನ ಆ ದಿನವೆಲ್ಲ ಅವಳ ನೋಡೂದಕ್ಕೆ ಮೀಸಲು
ಬೆಳಕೀವ ಸೂರ್ಯ ಮನೆ ಕಡೆಗೆ ನಡೆದರೂ,
ಕೊನೆಯಾಗಲೇ ಇಲ್ಲ ಅವಳ ನೋಡುವ ನನ್ನ ಕಾತುರವು
ಹುಸಿಯಾಗಿಯೇ ಉಳಿಯಿತು ನನ್ನ ಆ ನಿರೀಕ್ಷೆಯು.......

ಹಹ
ಬರಲಿಲ್ಲ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ನಮ್ ಮನೆಯ ಕೆಲಸದವಳು
ಅಮ್ಮನ ಆಜ್ಞೆಯಂತೆ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಆಯಿತು ನನ್ನ weekend ಹಾಳು

ಮನೆ ಕೆಲಸದವರು ಸಿಗೋದು ತೀರನೆ ಕಷ್ಟ ಆಗ್ಬಿಟ್ಟಿದೆ, ಸಿಕ್ರು ಅವರು regular ಆಗಿ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬಂದರೆ ನಮ್ ಅದೃಷ್ಟ.... ನೋಡಿ ಮೊನ್ನೆ weekend ಪೂರ್ತಿ ನಮ್ ಮನೆ ಕೆಲಸದವಳಿಗೆ ಕಾಯೋದೇ ಆಯಿತು,
ಏನೋ ನನ್ನ ಹುಡುಗಿಗೆ ಕಾದಿದೃ ಒಂದು ಅರ್ತ ಇರೋದು .....

No comments:

Post a Comment